Ứng Dụng Bình Lpg ( Liqueded Petroleum Gas )

27/08/2018
Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, kỹ thuật, kinh tế và yêu cầu về môi trường, những ứng dụng của LPG cũng trở nên rộng rãi và đang trở thành loại nhiên liệu có nhiều ưu điểm nhất hiện nay

ỨNG DỤNG

👉👉👉 TRẠM CHỨA VÀ PHÂN PHỐI KHÍ GAS (L.P.G) CÔNG NGHIỆP

Là hệ thống cung cấp năng lượng khí đốt hoặc khí trộn trong các lĩnh vực công nghiệp ngành công nghiệp máy móc thiết bị, cắt kim loại, gia công cơ khí, công nghiệp đóng tàu, công nghiệp hóa chất, điện tử, năng lượng, nghiên cứa khoa học và các ngành công nghiệp khác. Lò nung, luyện thép, luyện kim .v.v…Giúp cung cấp năng lượng ổn định, điều phối tiết kiệm hiệu quả năng lượng.

👉👉👉 TIÊU THỤ CÔNG NGHIỆP

Các nhà máy sử dụng LPG làm nhiên liệu để phục vụ sản xuất như nhà máy sản xuất gốm, sứ, thủy tinh, gạch men, chế biến thực phẩm, nông , thủy sản… Đây là nguồn tiêu thụ LPG quan trọng ở Việt Nam. Với 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế, Chế tạo thiết bị áp lực (Nồi hơi & Bình chịu áp lực), chuyên thi công, lắp đặt các hệ thống đường ống áp lực. Công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh là một trong những Doanh nghiệp lớn, có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm có tính Ưu việt cao, An toàn khi sử dụng, Tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo bền đẹp và Giá cả hợp lý. Công Ty Cổ Phân Thiết Bị Áp Lực Đông Anh xin trân trọng gửi tới " Dòng sản phẩm mới, theo công nghệ Nhật Bản, Sản Xuất đông loạt tiệt kiệm đảm bảo an toàn về thiết bị và con người tuyệt đối " khi sử dụng.


bình-LPG

                              Hình ảnh : bình LPG tại công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh

ứng-dụng-khí-LPG

                              Hình ảnh : bình LPG tại công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh

bình LPG

                               Hình ảnh : bình LPG tại công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh

bình-LPG

                              Hình ảnh : bình LPG tại công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn loại bình LPG thích hợp nhất với quy trình sản xuất và điều kiện kinh tế của khách hàng từ các " kỹ sư - chuyên gia bình LPG " hàng đầu Việt Nam .
Mọi chi tiết xin liên hệ kỹ thuật và tư vấn:
✈️✈️✈️ Địa chỉ: Số 23 Dốc Vân - Mai Lâm - Đông Anh - Hà Nội - Việt Nam
☎️☎️☎️ Điện thoại bộ phận kinh doanh: 024.39610170 - 0243.9610022 – 0243.9611397
♦ Website : www.noihoidonganh.com
♦ Email: info@noihoidonganh.com – info@apluc.vn


Bài viết cùng danh mục

Vật Liệu Vỏ Bảo Ôn, Áo Bảo Ôn Inox Cho Đường Ống Cách Nhiệt Và Co Cút Bảo Ôn Cách Nhiệt

Sản phẩm đặc thù trong việc bảo ôn này là bông thủy tinh cách nhiệt, trong đó việc mang tính thẩm mỹ, an toàn cũng như tăng cao hiệu quả cách nhiệt có sự góp phần quan trọng của Vật liệu vỏ bảo ôn hay còn gọi là áo bảo ôn cách nhiệt.

Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Xử Lý Nước Lò Hơi, Nồi Hơi

Chất lượng nước cấp cho nồi hơi là một trong yếu tố cốt lõi quyết định tới tuổi đời cũng như hiệu suất làm việc của hệ thống nồi hơi. Đối với đơn vị có nguồn nước cấp không ổn định, chúng tôi khuyến khích khách hàng lắp đặt thêm hệ thống xử lý nước của nồi hơi và sau đây là lý do vì sao hệ thống xử lý nước lại có vai trò quan trọng đến như vậy!

Lựa Chọn Nồi Hơi Than, Củi Theo Nhu Cầu – Kinh Nghiệm Từ Nhà Chế Tạo

Chọn lựa nồi hơi có kiểu dáng và công suất sử dụng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng là một vấn đề được rất nhiều Quý khách quan tâm. Trong chuyên mục sản phẩm nồi hơi truyền thống đốt than, củi chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản để các anh chị có thêm thông tin khi tìm mua nồi hơi uy tín tại Hà Nội.

Nguyên Lý Hoạt Động Nồi Hơi - Lò Hơi

Lò hơi ( nồi hơi ) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cung cấp hơi phục vụ cho sản xuất vậy nguyên lý hoạt động của nồi hơi như thế nào ?.

Chat Zalo

0979 208 509