Công Nghệ Chế Tạo Bình Khí Nén Theo Công Nghê Asme

07/09/2018
Bình khí nén dự trữ không khí và điều hòa không khí ở áp suất không đổi, bạn quan tâm đến công nghệ chế tạo bình khí nén được sản xuất theo công nghệ nào ?

Gii Thiu Bình Cha Khí Nén

Bình khí nén dự trữ không khí và điều hòa không khí ở áp suất không đổi để cho ra thời gian sử dụng lâu hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đột ngột của các thiết bị mà bơm khí nén không cung cấp đủ lưu lượng, áp lực hoặc trong trường hợp mất điện đột ngột. Ngoài ra bình khí nén còn đóng vai trò quan trọng như làm sạch, tách nước trong khí nén, góp phần hạ nhiệt độ của khí nén và cũng có thêm nhiệm vụ làm mát dầu.

Bình Khí Nén Chế Tạo Tại Áp Lực Đông Anh

    Với những ưu điểm không thể phủ nhận của bình khí nén mang lại, song bình khí nén cũng mang lại rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Hiểu được điều đó, Áp lực Đông Anh đã sử dụng nhất nhiều công nghệ hiện đại từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, Nhật để đảm bảo việc sử dụng bình khí nén được An toàn và hiệu nhất.

Công Nghệ Chế Tạo Bình Khí Nén

Công nghệ hàn tự động :  Bình được hàn trên bộ giá quay tự động, tự động điều chỉnh chế độ và tốc độ theo công nghệ của Mỹ và Nhật nên mối hàn tự động cho được cơ tính rất cao và không bị khuyết tật

Công nghệ gia công CNC : từ cắt thép, Uốn lốc, ghép hàn đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Công nghệ dập nóng: Hai chỏm cầu (đáy Elip) của bình được chế tạo trên công nghệ dập nóng hiện đại nhất của Đài Loan, Trung Quốc nên độ bền cơ tính, chịu được áp suất của vật liệurất cao

Công nghệ đúc: Cửa tudom được làm từ thép đúc có cơ tính cao, đảm bảo độ bền cũng như độ an toàn.

Năng Lực Thiết Kế Chế Tạo

Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu của Việt Nam, Áp lực Đông Anh tự hào có được đội ngũ thiết kế có trình độ chuyên môn cao, cùng những kinh nghiệm thực tế trải qua nhiều năm sẽ tạo ra được những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ thiết kế đơn thuần, đội ngũ kỹ thuật của Áp lực Đông Anh luôn tìm tòi ứng dụng nhiều mô hình tính toán, thiết kế mới, bắt nhịp nhanh với sự phát triển của công nghệ thế giới.
Chúng tôi xây dựng các mô hình 3D từ các phần mềm chuyên nghiệp như Catia, NX, Inventer, solidword… từ mô hình trực quan đó, chúng tôi đánh giá tính năng, kết cấu, điều kiện sử dụng thực tế để đưa ra được mô hình chuẩn.
    Dựa vào mô hình chuẩn đó chúng tôi tiến hành kiểm nghiệm độ bền dựa trên các phần mềm chuyên dụng Codeware Compress (Phần mềm tính toán kết cấu bồn bể theo ASTM. Các công thức tính, và hệ số an toàn, hệ số tải, các hệ số khác, tra cứu vật…được lấy theo tiêu chuẩn Mỹ). Cuối cùng khi đã thỏa mãn được các yêu cầu kỹ thuật, chúng tôi mới bóc tách chi tiết đưa vào sản xuất.

mô hình 3D bình khí nén
                 Hình ảnh 1: xây dựng mô hình 3D từ phần mềm Solidwork
 
bình khí nén 3D
                Hình ảnh 2 : xây dựng mô hình 3D từ phần mềm Inventer
 
bình khí nén 3d-2
                   Hình ảnh 3 : mô hình kiểm nghiệm trên phần mềm

Áp lực Đông Anh đã sử dụng tiêu chuẩn ASME (American Society of Mechanical Engineering) – Section VIII – Division – 1, TCVN 8366:2010; 7704:2007 trong tính toán, thiết kế và chế tạo bình khí nén và vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 . Toàn bộ các nguyên vật liệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được được vào sản xuất. Từ mác thép, thành phần hóa học, đặc tính cơ học, chất lượng que hàn. Trong quá trình chế tạo, chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật, giám sát chất lượng kiểm tra liên tục trong từng công đoạn. Tất cả các mối hàn, độ dày vật liệu đều được siêu âm, kiểm định kỹ lưỡng. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến Sản phẩm tốt nhất, An toàn nhất cho khách hàng của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ÁP LỰC ĐÔNG ANH
Địa chỉ : 23 Dốc Vân -  Mai Lâm - Đông Anh - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại bộ phận kinh doanh : 024.39610170 - 0243.9610022 – 0243.9611397
Website : www.noihoidonganh.com  
Email : info@noihoidonganh.com - info@apluc.vn 
Liên hệ tư vấn kỹ thuật : 0981 262 288


Bài viết cùng danh mục

Vật Liệu Vỏ Bảo Ôn, Áo Bảo Ôn Inox Cho Đường Ống Cách Nhiệt Và Co Cút Bảo Ôn Cách Nhiệt

Sản phẩm đặc thù trong việc bảo ôn này là bông thủy tinh cách nhiệt, trong đó việc mang tính thẩm mỹ, an toàn cũng như tăng cao hiệu quả cách nhiệt có sự góp phần quan trọng của Vật liệu vỏ bảo ôn hay còn gọi là áo bảo ôn cách nhiệt.

Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Xử Lý Nước Lò Hơi, Nồi Hơi

Chất lượng nước cấp cho nồi hơi là một trong yếu tố cốt lõi quyết định tới tuổi đời cũng như hiệu suất làm việc của hệ thống nồi hơi. Đối với đơn vị có nguồn nước cấp không ổn định, chúng tôi khuyến khích khách hàng lắp đặt thêm hệ thống xử lý nước của nồi hơi và sau đây là lý do vì sao hệ thống xử lý nước lại có vai trò quan trọng đến như vậy!

Lựa Chọn Nồi Hơi Than, Củi Theo Nhu Cầu – Kinh Nghiệm Từ Nhà Chế Tạo

Chọn lựa nồi hơi có kiểu dáng và công suất sử dụng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng là một vấn đề được rất nhiều Quý khách quan tâm. Trong chuyên mục sản phẩm nồi hơi truyền thống đốt than, củi chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản để các anh chị có thêm thông tin khi tìm mua nồi hơi uy tín tại Hà Nội.

Nguyên Lý Hoạt Động Nồi Hơi - Lò Hơi

Lò hơi ( nồi hơi ) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cung cấp hơi phục vụ cho sản xuất vậy nguyên lý hoạt động của nồi hơi như thế nào ?.

Chat Zalo

0979 208 509