Vốn Ít Nên Chọn Đầu Tư Nồi Hơi Nào

10/09/2018
"Nồi hơi là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất và chế biến , nồi hơi như trái tim của doanh nghiệp ". Chỉ cần nồi hơi có trục trặc gì thì toàn bộ hệ thống nhà máy bị ngừng trệ, nếu chọn mua phải nồi hơi là việc vô cùng quan trọng

Chỉ cần nồi hơi có trục trặc gì thì toàn bộ hệ thống nhà máy bị ngừng trệ, nếu chọn mua phải nồi hơi kém chất lượng thì rất nguy hiểm, có thể dẫn tới nổ nồi hơi rất nguy hiểm và hậu quả thì vô cùng lớn, nên để lựa chọn mua nồi hơi là vấn đề đáng quan tâm, nồi hơi hiện đại, hoạt động an toàn, chi phí vận hành thấp… vậy nên đối với những doanh nghiệp nhỏ ít vốn nên lựa chọn nồi hơi nào là phù hợp. Đa phần các doanh nghiệp vốn ít thường lựa chọn mua những nồi hơi giá rẻ, nồi hơi trung quốc, đó có lẽ là hướng giải quyết tạm thời cho công ty nhưng kéo theo đó sẽ rất nhiều bất cập nguyên liệu đốt tốn kém nhiên liệu đốt không triệt để, nồi hơi thường hay trục trặc một số doanh nghiệp sử dụng nồi hơi ghi_xích, nồi hơi nay có một nhược điểm lớn là chỉ cần 1 mắt xích chạy bị hỏng thì cả hệ thống mắt xích sẽ không chạy được,phải đợi sửa chữa, mặt khác tại việt nam chưa chế tạo được ghi_xích, ghi_xích sử dụng nồi hơi đều phải nhập về từ Trung Quốc , điều cũng đồng thời gây thiệt hại đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Chính vì lý do trên chúng tôi đưa ra cho bạn lời khuyên khi chọn nồi hơi cho doanh nghiệp, đối với doanh nghiệp nhỏ bạn cần qua tâm đến một số lý do sau :

LƯU Ý CHỌN MUA NỒI HƠI NÀO

1. Xác định rõ công suất định mức cần thiết khi sử dụng nồi hơi, tính toán làm sao, nếu khi mở rộng thêm quy mô sản xuất vẫn tiếp tục sử dụng được nồi hơi này .
2. Chú ý đến nguyên liệu đốt : với mỗi loại nồi hơi nguyên liệu đốt khác nhau ví dụ nguyên liệu đốt là than , củi , dầu , điện … nhược điểm của nhưng loại nguyên liệu đó ví dụ giá thành nguyên liệu, trường hợp mất điện, nguyên liệu đốt than khi đốt vì than to không cháy hết được có thể làm thất thoát nguyện liệu, gây tốn kém trong qua trình sản xuất, chi phí đốt tăng
3. Giá thành sản phẩm là yếu tố quan trong nhưng chưa phải là yêu tố quyết định nhất để chọn mua nồi hơi. Bạn nên lựa những công ty có bề dày kinh nghiệm trong việc chế tạo nồi hơi, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành sau khi bàn giao, nghiệm thu sản phẩm, lựa chọn những đơn vị có cơ sở vật chất bền vững, khống nên chọn những đơn vị cung cấp không có trụ sở cố định, không đủ điều kiện, năng lực sản xuất để bảo đảm về chất lượng cũng như dịch vụ khi có sự cố xảy ra trong quá trình vận hành .
4.  Lựa chọn nồi hơi đốt nhiên liệu Biomass (nguyên liệu đốt nồi hơi tầng sôi) có thể đốt được nhiều nguyên liệu, có thể kết hợp được nhiều nguyên liệu khác nhau, có thể tận dụng đốt được rác thải của doanh nghiệp như túi ni lông, giấy vụn, dây buộc bao bì …như vậy giá thành nguyên liệu đốt sẽ hạ
5. Quan tâm đến vấn đề môi trường, hưởng ứng bảo vệ môi trường, hướng tới ngành công nghiệp năng lượng sạch, không gây hại đến môi trường.
Vậy nên những đơn vị vị sản xuất dự định lắp nồi hơi công suất từ 3.5 tấn trở lên,  thì nên xem xét chuyển từ hê thống nồi hơi than bình thường sang hệ thống nồi hơi tầng sôi.
Có thể bạn nghĩ giá thành khi lắp đặt nồi hơi tầng sôi đắt hơn những loại nồi hơi khác nhưng bù lại yêu điểm của nồi hơi tầng sôi thì rất lớn, nồi hơi tầng sôi tiết kiệm nhiên liệu nên chỉ cần trong một thời gian ngắn hoạt động bạn có thể lấy được lại số vấn trước đó đã đầu tư, hệ thống nồi hiện đại dễ sử dụng, nên thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường, nồi hơi bền đẹp, chi phí vận hành thấp lo đốt được nhiều nguyên liệu, giá nguyên liệu đốt rẻ ( như phoi bào, mùn cưa, trấu…), nồi hơi ít hư hỏng vặt, nếu sử dụng đúng cách nồi hơi có thể sử dụng 10 năm mới bảo dưỡng thay thanh ghi 1ò, giá thanh ghi cũng rất rẻ.

nồi hơi tầng sôi
               Hình ảnh sản phẩm nồi hơi công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh

Đáp ứng được nhưng điều trên bạn có thể nghĩ tới công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh với 30 năm trong ngành thiết bị áp lực, với quy mô công ty lớn, chuyên thiết kế chế tạo nồi hơi, bình áp lực, van phụ kiện các loại , kèm theo đó là dịch vụ sử chữa bảo dưỡng các thiết bị áp lực, nồi hơi bảo hành trên 5 năm
Nếu bạn đang đắn đo về chọn mua nồi hơi, mọi chi tiết xin liên hệ kỹ thuật và tư vấn để nhận được tư từ các chuyên gia hầng đầu về nồi hơi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ÁP LỰC ĐÔNG ANH

Địa chỉ: 23 Dốc Vân -  Mai Lâm - Đông Anh - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại bộ phận kinh doanh: 024.39610170 - 0243.9610022 – 0243.9611397
www.noihoidonganh.com   -   Email: info@noihoidonganh.com – info@apluc.vn
Liên hệ tư vấn kỹ thuật: 0981 262 288


Bài viết cùng danh mục

Vật Liệu Vỏ Bảo Ôn, Áo Bảo Ôn Inox Cho Đường Ống Cách Nhiệt Và Co Cút Bảo Ôn Cách Nhiệt

Sản phẩm đặc thù trong việc bảo ôn này là bông thủy tinh cách nhiệt, trong đó việc mang tính thẩm mỹ, an toàn cũng như tăng cao hiệu quả cách nhiệt có sự góp phần quan trọng của Vật liệu vỏ bảo ôn hay còn gọi là áo bảo ôn cách nhiệt.

Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Xử Lý Nước Lò Hơi, Nồi Hơi

Chất lượng nước cấp cho nồi hơi là một trong yếu tố cốt lõi quyết định tới tuổi đời cũng như hiệu suất làm việc của hệ thống nồi hơi. Đối với đơn vị có nguồn nước cấp không ổn định, chúng tôi khuyến khích khách hàng lắp đặt thêm hệ thống xử lý nước của nồi hơi và sau đây là lý do vì sao hệ thống xử lý nước lại có vai trò quan trọng đến như vậy!

Lựa Chọn Nồi Hơi Than, Củi Theo Nhu Cầu – Kinh Nghiệm Từ Nhà Chế Tạo

Chọn lựa nồi hơi có kiểu dáng và công suất sử dụng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng là một vấn đề được rất nhiều Quý khách quan tâm. Trong chuyên mục sản phẩm nồi hơi truyền thống đốt than, củi chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản để các anh chị có thêm thông tin khi tìm mua nồi hơi uy tín tại Hà Nội.

Nguyên Lý Hoạt Động Nồi Hơi - Lò Hơi

Lò hơi ( nồi hơi ) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cung cấp hơi phục vụ cho sản xuất vậy nguyên lý hoạt động của nồi hơi như thế nào ?.

Chat Zalo

0979 208 509