Tìm Hiểu Về Khí Nén Và Bình Chứa Khí Nén

07/09/2018
Khí nén là nguyên năng lượng được tạo ra từ không khí và được nén ở áp suất lớn. Khí nén là một nguồn...

TÌM HIỂU VỀ KHÍ NÉN VÀ BÌNH CHỨA KHÍ NÉN

Khí nén là gì ? Khí nén là nguyên năng lượng được tạo ra từ không khí và được nén ở áp suất lớn. Khí nén là một nguồn năng lượng an toàn và đáng tin cậy. Nó được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp.

Ứng dụng rộng rãi của khí nén trong sản xuất :

  • Trong xây dựng : Khoan và búa phá dỡ , đầm bê tông , hệ thống băng tải gạch và đá…
  • Trong công nghiệp khai mỏ : Búa khoan đá và hệ thống vận chuyển đá , búa và bàn cạo khí , hệ thống thông gió…
  • Trong nhà máy thép và đúc gang : Giảm nguyên tố Cac-bon trong thép , máy đóng gói các bán thành phẩm , làm mát cho các dụng cụ và máy móc…
  • Trong công nghiệp hóa chất : Làm nguyên liệu cho quá trình oxy hóa , kiểm soát quá trình phản ứng, pha chế, chiết suất…
  • Trong công nghiệp năng lượng : Đưa và rút các thanh nguyên liệu trong lò phản ứng , kiểm soát các vòng tuần hoàn làm mát , hệ thống thông gió cho lò hơi..
  • Trong y tế : Cung cấp hơi cho máy khoan nha khoa , không khí cho hệ thống hô hấp nhân tạo , phục vụ cho công tác gây mê…

Bình khí nén - Bình chứa khí nén là gì ?

Bình khí nén là bình tích trữ không khí được nén từ các loại máy bơm khí nén với một áp suất nhất định tùy thuộc vào đặc thù của từng loại công việc

Chức năng của bình khí nén

  • Bình khí nén dự trữ không khí và điều hòa không khí ở áp suất không đổi để cho ra thời gian sử dụng lâu hơn .
  • Đáp ứng được như cầu sử dụng đột ngột của các thiết bị mà bơm khí nén không cung cấp đủ lưu lượng , áp lực hoặc trong trường hợp mất điện đột ngột .
  • Bình khí nén còn đóng vai trò quan trọng trong làm sạch, tách nước trong khí nén , góp phần hạ nhiệt của khí nén và cũng có thêm nhiệm vụ làm mát dầu .

Những Yếu Tố Nguy Hiểm Khi Làm Việc Với Bình Khí Nén

  • Nổ áp lực: Có nguy cơ nổ khi bị nung nóng, đổ ngã , va đập . . . hoặc khi bình bị ăn mòn, rỗ quá mức qui định.
  • Nguy cơ nổ cháy môi chất, rò rỉ môi chất độc chứa trong bình.
  • Điện giật: Nguy cơ điện rò ra vỏ mô tơ, hỏng cách điện dây dẫn, …

Những hậu quả rủi ro trong quá trình sử dụng của bình khí nén cũng rất nghiêm trọng thiệt hại về cả về tài sản lẫn con người nên việc lựa chọn một sản phẩm bình khí nén chất lượng là vô cùng quan trong, để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần lưu ý chọn địa chỉ kinh doanh bình khí nén uy tín , gợi ý cho bạn đia chỉ mua bình khí nén bạn nên đến Công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh với 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế, Chế tạo thiết bị áp lực (Nồi hơi & Bình chịu áp lực), chuyên thi công, lắp đặt các hệ thống đường ống áp lực. Là một trong những Doanh nghiệp lớn, có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm có tính Ưu việt cao, An toàn khi sử dụng, Tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo bền đẹp và Giá cả hợp lý. Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Công ty bản báo giá “Dòng Sản Phẩm mới, theo Công nghệ Nhật Bản, sản xuất đồng loạt, tiết kiệm, đảm bảo an toàn về thiết bị và con người tuyệt đối” khi sử dụng
bình khí nén
        Hình ảnh sản phẩm bình khí nén của công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh

     Hình ảnh bình khí nén sản phẩm của công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh
bình khí nén
              Hình ảnh hệ thống nén khí sản phẩm của công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh
Mọi chi tiết xin liên hệ kỹ thuật và tư vấn:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ÁP LỰC ĐÔNG ANH
Địa chỉ : 23 Dốc Vân -  Mai Lâm - Đông Anh - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại bộ phận kinh doanh : 024.39610170 - 0243.9610022 – 0243.9611397
www.noihoidonganh.com   -   Email: info@noihoidonganh.com – info@apluc.vn
Liên hệ tư vấn kỹ thuật: 0981 262 288


Bài viết cùng danh mục

Vật Liệu Vỏ Bảo Ôn, Áo Bảo Ôn Inox Cho Đường Ống Cách Nhiệt Và Co Cút Bảo Ôn Cách Nhiệt

Sản phẩm đặc thù trong việc bảo ôn này là bông thủy tinh cách nhiệt, trong đó việc mang tính thẩm mỹ, an toàn cũng như tăng cao hiệu quả cách nhiệt có sự góp phần quan trọng của Vật liệu vỏ bảo ôn hay còn gọi là áo bảo ôn cách nhiệt.

Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Xử Lý Nước Lò Hơi, Nồi Hơi

Chất lượng nước cấp cho nồi hơi là một trong yếu tố cốt lõi quyết định tới tuổi đời cũng như hiệu suất làm việc của hệ thống nồi hơi. Đối với đơn vị có nguồn nước cấp không ổn định, chúng tôi khuyến khích khách hàng lắp đặt thêm hệ thống xử lý nước của nồi hơi và sau đây là lý do vì sao hệ thống xử lý nước lại có vai trò quan trọng đến như vậy!

Lựa Chọn Nồi Hơi Than, Củi Theo Nhu Cầu – Kinh Nghiệm Từ Nhà Chế Tạo

Chọn lựa nồi hơi có kiểu dáng và công suất sử dụng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng là một vấn đề được rất nhiều Quý khách quan tâm. Trong chuyên mục sản phẩm nồi hơi truyền thống đốt than, củi chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản để các anh chị có thêm thông tin khi tìm mua nồi hơi uy tín tại Hà Nội.

Nguyên Lý Hoạt Động Nồi Hơi - Lò Hơi

Lò hơi ( nồi hơi ) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cung cấp hơi phục vụ cho sản xuất vậy nguyên lý hoạt động của nồi hơi như thế nào ?.

Chat Zalo

0979 208 509