Kinh Nghiệm Khi Chọn Mua Nồi Hơi

07/09/2018
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc ra quyết định đầu tư cho một hệ thống nồi hơi, lò hơi, đòi hỏi số tiền ban đầu khá lớn. Doanh nghiệp cân đo đong đếm

KINH NGHIỆM CHỌN MUA NỒI HƠI - NỒI HƠI TẦNG SÔI HAY NỒI HƠI GHI XÍCH

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc ra quyết định đầu tư cho một hệ thống nồi hơi, lò hơi (chẳng hạn: nồi hơi tầng sôi ) - vốn đòi hỏi số tiền ban đầu khá lớn. Doanh nghiệp cân đo đong đếm, tìm các biện pháp tối ưu hóa lợi ích, tối thiểu hóa chi phí. Ngoài ra việc lựa chọn nhà sản xuất, cung cấp uy tín để có những lời khuyên thiết thực với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.
Nhận thức rõ ràng được vấn đề này Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Áp Lực Đông Anh luôn cố gắng đưa ra cho khách hàng những lời khuyên, hướng dẫn tốt nhất cho nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.

nồi hơi tầng sôi
                Hình ảnh sản phẩm nồi hơi đang đốt do công ty cổ phần thiết bị áp lực đông anh thiết kế và chế tạo

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN NỒI HƠI

  • Khi quyết định đầu tư cần xác định rõ công suất định mức cần thiết của nồi hơi sử dụng (ví dụ: 1000 kg hơi/ 1 giờ hay 2000 kg/ 1 giờ…).
  • Chú ý đến nguyên vật liệu đốt: với nồi hơi – lò hơi, nồi hơi đốt đa nhiên liệu: than đá + củi + mùn cưa; không giống một số sản phẩm nồi hơi khác chỉ đốt được than đá cục to; gây hiện tượng thất thoát, chi phí tốn kém trong quá trình sử dụng sản xuất.
  • Giá thành là một trong các yếu tố nhưng chưa phải yếu tố quyết định nhất. Quý khách nên lựa chọn những công ty có bề dày kinh nghiệm trong việc chế tạo nồi hơi – lò hơi để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sau khi bàn giao , nghiệm thu.
  • Chú ý lựa chọn những đơn vị có cơ sở vật chất bền vững, không nên chọn những đơn vị cung cấp “nay đây mai đó” không có đủ điều kiện để đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ khi có sự cố xảy ra trong quá trình vận hành.
  • Hiện tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đông Anh đã phát triển thêm một mô hình nồi hơi công nghệ mới.

Với nguyên vật liệu đốt đa dạng: mùn cưa ép, mùn cưa rời, trấu ép… với cơ chế băng tải bán tự động đang là bước đột phá lớn trong ngành chế tạo nồi hơi. Với những đơn vị sản xuất dự định lắp đặt nồi hơi công suất từ 3.5 tấn trở lên, nên xem xét việc chuyển từ đầu tư hệ thống nồi hơi đốt than bình thường sang đầu tư hệ thống nồi hơi tầng sôi với những ưu điểm vượt trội (vận hành bền vững, ít sửa chữa, hỏng hóc, tiết kiệm nhiên liệu >30% so với nồi hơi ghi xích. Ngoài ra, nồi hơi kiểu ghi xích có một nhược điểm khá bất tiện: chỉ cần 1 mắt xích nhỏ trong hàng nghìn mắt xích chạy bị hỏng, cả hệ thống xích sẽ không chạy được. Nồi hơi sẽ không chạy được cho đến khi sửa chữa. Mặt khác, hiện tại Việt Nam chưa chế tạo được ghi xích, ghi xích sử dụng cho nồi hơi đều phải nhập khẩu từ Trung Quốc, điều này cũng phần gây thiệt hại đến quá trình sản xuất của Doanh nghiệp.
Để có được sự lựa chọn phù hợp, kinh tế nhất. Đừng ngần ngại nhấc máy và gọi đến đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn loại nồi hơi thích hợp nhất với quy trình sản xuất và điều kiện kinh tế của khách hàng từ các " Kỹ sư - chuyên gia nồi hơi " hàng đầu Việt Nam
♦ Trụ sở : Số 23 – Dốc Vân – Mai Lâm – Đông Anh – Hà Nội
♦ Liên hệ: 0913 208 509 / 02439610170 / 024.39611397 / 024.39610022
♦ Website : http://www.noihoidonganh.com 
♦ Email: info@noihoidonganh.com – info@apluc.vn


Bài viết cùng danh mục

Vật Liệu Vỏ Bảo Ôn, Áo Bảo Ôn Inox Cho Đường Ống Cách Nhiệt Và Co Cút Bảo Ôn Cách Nhiệt

Sản phẩm đặc thù trong việc bảo ôn này là bông thủy tinh cách nhiệt, trong đó việc mang tính thẩm mỹ, an toàn cũng như tăng cao hiệu quả cách nhiệt có sự góp phần quan trọng của Vật liệu vỏ bảo ôn hay còn gọi là áo bảo ôn cách nhiệt.

Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Xử Lý Nước Lò Hơi, Nồi Hơi

Chất lượng nước cấp cho nồi hơi là một trong yếu tố cốt lõi quyết định tới tuổi đời cũng như hiệu suất làm việc của hệ thống nồi hơi. Đối với đơn vị có nguồn nước cấp không ổn định, chúng tôi khuyến khích khách hàng lắp đặt thêm hệ thống xử lý nước của nồi hơi và sau đây là lý do vì sao hệ thống xử lý nước lại có vai trò quan trọng đến như vậy!

Lựa Chọn Nồi Hơi Than, Củi Theo Nhu Cầu – Kinh Nghiệm Từ Nhà Chế Tạo

Chọn lựa nồi hơi có kiểu dáng và công suất sử dụng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng là một vấn đề được rất nhiều Quý khách quan tâm. Trong chuyên mục sản phẩm nồi hơi truyền thống đốt than, củi chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản để các anh chị có thêm thông tin khi tìm mua nồi hơi uy tín tại Hà Nội.

Nguyên Lý Hoạt Động Nồi Hơi - Lò Hơi

Lò hơi ( nồi hơi ) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cung cấp hơi phục vụ cho sản xuất vậy nguyên lý hoạt động của nồi hơi như thế nào ?.

Chat Zalo

0979 208 509