Đồng Hồ Đo Áp Suất Nồi Hơi - Hơi Nồi Hơi

11/09/2018
Nguồn hơi là nguồn năng lượng được các doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi với mức độ khác nhau.

Hơi nồi hơi - Đồng hồ đo áp nồi hơi

Nguồn hơi là nguồn năng lượng được các doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi với mức độ khác nhau. Nguồn hơi được sản xuất ra là hơi quá nhiệt. Hơi quá nhiệt nhận được nhờ các quá trình : đun nóng nước đến sôi, để chuyển nước thành hơi bão hòa, hơi bão hòa được chuyển thành hơi quá nhiệt và được chuyển đến các bộ phận khác. Nguồn năng lượng này thay thế được cho các dạng năng lượng gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến môi trường sống.

nồi hơi công nghiệp

Để tạo ra một nguồn hơi có đủ phục vụ cho sự hoạt động của máy móc cần có thiết bị nồi hơi ( lò hơi ) phù hợp. đi cùng với nồi hơi - lò hơi để sản xuất hơi là đồng hồ đo áp suất. Đồng hồ đo áp suất có vai trò đo áp suất dư trong nồi hơi, là một thiết bị đảm bảo an toàn quan trọng của nồi hơi. Kiểm soát mức độ áp suất có trong đường ống nồi hơi. Nó giúp bảo vệ đường ống nồi hơi, thông báo những sự cố tăng áp đột ngột, tụt áp hay giảm áp bất thường.
Thường có 2 loại đồng hồ đo áp suất nồi hơi là : đồng hồ đo áp suất kiểu lò xo và đồng hồ đo áp suất kiểu màng.

Đồng hồ đo áp suất kiểu lò xo

  • Khi áp suất của môi trường thay đổi và có tác dụng vào ống cong thì ống này sẽ giãn ra kéo theo cần chuyển động.
  • Bánh răng chuyển động quay trục kim và kim đồng hồ đo áp suất quay theo chiều kim đồng hồ. Đích của kim đồng hồ đo áp suất chỉ số áp suất dư trong nồi hơi.
  • Lò xo trong đồng hồ đo áp suất giúp cho kim làm việc chinh xác và ổn định




Đồng hồ đo áp suất kiểu màng

  • Khi môi chất trong ống nén vào mặt màng, màng mỏng sẽ chuyển động làm bánh xe quay ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bánh răng của kim đồng hồ đo áp suất chuyển động theo kim đồng hồ cho biết chỉ số áp suất trên mặt đồng hồ đo áp suất.
  • Sau khi moi chất xả khỏi đồng hồ đo áp suất, tất cae các bộ phận chuyển động về lại vị trí ban đầu.
  • Đồng hồ đo áp suất kiểu màng thường được lắp đặt cho những môi trường có hóa chất an mòn.



Đồng hồ đo áp suất hơi cho phép đo áp lực hữu ích để chúng ta biết được nồi hơi có hoạt động bình thường không.​Thông số đó áp suất nồi hơi hiện tại có thể giúp chẩn đoán các vấn đề về áp suất cao bất thường có nghĩa là các vấn đề với hệ thống phân phối nhiệt hơi hoặc đường ống của nó.

việc sử dụng đồng hồ đo áp suất cho nồi hơi là một điều quan trọng đảm bảo sự an toàn cho hoạt động của nồi hơi. noihoidonganh.com chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị công nghiệp chất lượng, uy tín với giá thành cạnh tranh nhất. Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Để sở hữu những sản phẩm công nghiệp chất lượng với giá rẻ nhất hãy liên hẹ ngay noihoidonganh.com để trở thành chủ nhân của những sản phẩm chất lượng hàng đầu. chúng tôi sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hành một chách hơp lý nhất , đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Hướng đến dịch vụ vàng dành cho khách hàng của noihoidonganh.com chúng tôi đảm bảo không làm bạn thất vọng. Được phục vụ quý khách là niềm vinh dự của chúng tôi
Mọi thông tin cần tư vấn về sản phẩm thiết bị áp lực vui lòng gửi về
Địa chỉ : Số 23 , Dốc vân, Mai Lâm, Đông Anh – Hà Nội
Địa thoại : 024.39610170 / 024.39611397 / 024.39610022
Số kỹ thuật : 0913 208509 – 0981 262288
Email : info@noihoidonganh.com – info@apluc.vn


Bài viết cùng danh mục

Vật Liệu Vỏ Bảo Ôn, Áo Bảo Ôn Inox Cho Đường Ống Cách Nhiệt Và Co Cút Bảo Ôn Cách Nhiệt

Sản phẩm đặc thù trong việc bảo ôn này là bông thủy tinh cách nhiệt, trong đó việc mang tính thẩm mỹ, an toàn cũng như tăng cao hiệu quả cách nhiệt có sự góp phần quan trọng của Vật liệu vỏ bảo ôn hay còn gọi là áo bảo ôn cách nhiệt.

Tầm Quan Trọng Của Hệ Thống Xử Lý Nước Lò Hơi, Nồi Hơi

Chất lượng nước cấp cho nồi hơi là một trong yếu tố cốt lõi quyết định tới tuổi đời cũng như hiệu suất làm việc của hệ thống nồi hơi. Đối với đơn vị có nguồn nước cấp không ổn định, chúng tôi khuyến khích khách hàng lắp đặt thêm hệ thống xử lý nước của nồi hơi và sau đây là lý do vì sao hệ thống xử lý nước lại có vai trò quan trọng đến như vậy!

Lựa Chọn Nồi Hơi Than, Củi Theo Nhu Cầu – Kinh Nghiệm Từ Nhà Chế Tạo

Chọn lựa nồi hơi có kiểu dáng và công suất sử dụng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng là một vấn đề được rất nhiều Quý khách quan tâm. Trong chuyên mục sản phẩm nồi hơi truyền thống đốt than, củi chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản để các anh chị có thêm thông tin khi tìm mua nồi hơi uy tín tại Hà Nội.

Nguyên Lý Hoạt Động Nồi Hơi - Lò Hơi

Lò hơi ( nồi hơi ) được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, cung cấp hơi phục vụ cho sản xuất vậy nguyên lý hoạt động của nồi hơi như thế nào ?.

Chat Zalo

0979 208 509